Chuyển tới nội dung

[HCM] Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Tuyển Dụng Nhân Viên Digital Marketing Specialist Full-time 2023

Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Tuyển Dụng Nhân Viên

Hạn cuối hồ sơ: 31/03/2023

Thành lập từ Năm 2007 bởi TS.BS. Hoàng Lương. Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn – Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn xin cam kết phục vụ khách hàng tận tâm theo tiêu chí: Y ĐỨC – CHẤT LƯỢNG – THÂN THIỆN

T : 028.38.213.456
E: info@taimuihongsg.com
Các cơ sở:
Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:
�1 – 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn – Quận 1:
�9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Trung tâm Sức Khỏe Doanh nghiệp:
�6 – 8 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn – Quận 7:
�441 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Tuyển Dụng Nhân Viên
Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn Tuyển Dụng Nhân Viên

1. Partnership marketing: 60%

Xây dựng mối quan hệ với các đối tác như ngân hàng, bảo hiểm, trung tâm thương mại, quản lý chung cư, KOLs…để tìm kiếm cơ hội nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch về partnership và trade markeing nhằm đạt KPI với ngân sách phù hợp

Phân tích và tối ưu hóa chiến dịch với đối tác phù hợp nhất

Phối hợp với đội ngũ thực hiện chương trình tài trợ, CSR và truyền thông nội bộ.

Vị trí 2: Digital Marketing specialist

Xây dựng nội dung trên các tảng owned và earned media để củng cố và phát triển thương hiệu đồng thời quản lý chiến dịch digital marketing nhằm đạt KPI

1. Quản lý nội dung và xây dựng công đồng: 50%

Lên ý tưởng, kế hoạch nội dung chi tiết và lịch trình sản xuất nội dung theo kế hoạch tổng thể và ngân sách

Quản lý và xây dựng nội dung fanpage 2 thương hiệu; Intagram; kênh Youtube

Xây dựng cộng đồng sức khỏe online, tệp audience và truyền thông cho các thương hiệu của công ty

Đề xuất ý tưởng nhằm cải thiện hoạt động digital marketing và tăng mức độ  nhận diện thương hiệu

2. Performance marketing-40%

Lên kế hoạch, thực hiện, tối ưu hoạt động quảng cáo digital marketing trên nền tảng search (Adwords) và social media (Facebook, Zalo…), display channels (Youtube, GDN…), online CRM marketing (Email, SMS…) nhằm đạt được số lượng leads mục tiêu và phù hợp ngân sách.

Phân tích insight, chất lượng lead, tracking, theo dõi, đo lường, báo cáo và đề xuất phương án cải thiện  cho mỗi chiến dịch.

Xây dựng các công cụ tracking phù hợp chiến dịch (Landing page, form, code…

3. Khác- 10%

Điều chỉnh cấu trúc và keywords bài viết trên website

Duy trì hiệu quả SEO và thứ hạng keyword.

Báo cáo tuần, tháng, quý và theo chiến dịch.

Vị trí 3: Marketing executive

Xây dựng nội dung trên các tảng owned và earned media để củng cố và phát triển thương hiệu đồng thời tổ chức và theo dõi các hoạt động trade marketing

1. Quản lý nội dung và xây dựng cộng đồng: 60%

Quản lý, xây dựng nội dung cho Fangpage, Youtube, Tiktok nhằm tăng lead, engagement

Xây dựng cộng đồng sức khỏe online, tệp audience và truyền thông cho các thương hiệu của công ty

Thực hiện livestream và video hỏi đáp cho fanpage và Youtube

Xây dựng nội dung website theo chuẩn SEO, điều chỉnh cấu trúc, keyword nhằm duy trì thứ hạng

Cộng tác với đội ngũ nội bộ để chỉnh sửa bài viết phù hợp kênh đăng tải (FB, website, Zalo, Email).

Job Marketing tại Hà Nội : https://www.digica.vn/hanoi/

2. Trade marketing-40%

Thực hiện tổ chức và giám sát chiến dịch trade marketing

Phối hợp cùng các bộ phận sắp xếp người và dụng cụ phù hợp chiến dịch

Làm việc cùng thiết kế, vật tư đảm bảo POSM đầy đủ, kịp thời.

3. Khác- 10%

Hỗ trợ truyền thông nội bộ để xây dựng nguồn tin và hình ảnh cho nội dung

Báo cáo hoạt động tuần, tháng, năm

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của marketing manager.

Yêu cầu chung:

Trình độ: Cao đẳng-Đại học. Chuyên ngành: mọi chuyên ngành, ưu tiên: Marketing, Truyền thông, Báo chí, các nhóm ngành kinh tế.

Có kiến thức về xây dựng nội dung cho website, nền tảng WordPress và cách viết nội dung chuẩn SEO.

Kỹ năng tạo quan hệ và đàm phán, giao tiếp và trình bày tốt

Chủ động, sáng tạo, tư duy marketing, kỹ năng phân tích và làm việc nhóm.

Nhạy bén, linh hoạt và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động marketing.

Vị trí 1:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan partnership marketing, PR. Ưu tiên: có kinh nghiệm từ lĩnh vực tương tự hoặc từ ngân hàng, trung tâm thương mại và bất động sản

Vị trí 2:

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google Ads trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, TPCN…hoặc ít nhất 3 năm thực hiện Performance marketing từ các agency.

Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ của các kênh trong digital marketing: Google Analytic, Facebook, Instagram, Youtube, Zalo, Email…

Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng nội dung và phát triển cộng đồng

Có kiến thức về xây dựng nội dung cho website, nền tảng WordPress và cách viết nội dung chuẩn SEO.

Có khả năng sử dụng Photoshop, AI, Canva và các phần mềm chỉnh video cơ bản.

Vị trí 3:

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nội dung và event cho website, fanpage, youtube cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ hoặc 2 năm kinh nghiệm marketing trong các lĩnh vực khác

Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng nội dung và phát triển cộng đồng

Quyền lợi:

Mức lương: 12-25M  + thưởng cao theo thành tích và khả năng làm việc của ứng viên

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Chế độ tăng lương nhiều lần trong năm.

Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm (trong nước và nước ngoài).

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty. Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Ứng tuyển vui lòng gửi CV về:

Email: marketing@taimuihongsg.com

Tham gia Group Digica : https://bit.ly/Digicagroup


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới