Hạn cuối hồ sơ 28/02/2023
NỀN TẢNG CÔNG TY
– Được thành lập từ năm 1996 tại Việt Nam, IMV là thành viên của Capital Group, một trong những tập đoàn có tầm ảnh hưởng nhất Châu Á. Chúng tôi là một công ty phân phối với nhiều loại sản phẩm được chia thành 4 phân khúc: Hình ảnh và In ảnh, Chăm sóc Em bé, Mỹ phẩm và Hệ thống Hình ảnh Y tế. Để bắt kịp với sự đổi mới của nền kinh tế toàn cầu, IMV phủ sóng hệ thống phân phối từ thương mại tổng hợp đến thương mại hiện đại cũng như kênh thương mại điện tử. IMV có 4 văn phòng tại 4 thành phố trọng điểm (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ); mạng lưới của chúng tôi phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, để tạo nên một phong cách hiện đại hơn, một cuộc sống tiện ích hơn.
– Giờ làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6.
– Địa chỉ: 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Digital Marketing của ĐVKD theo tháng, quý, năm:
– Khởi chạy quảng cáo trực tuyến được tối ưu hóa thông qua Google Ads, Facebook, v.v. để tăng nhận thức về công ty và thương hiệu.
– Lập kế hoạch, triển khai, phân tích và tối ưu hiệu suất các kênh truyền thông bao gồm Facebook CPAS, Google Search, GDN, Google Shopping, Lazada Search Ad, Lazada Affiliate, Shopee Paid Ads, TIKI ads, v.v. để đạt doanh số mục tiêu cũng như ROAS cao.
– Làm việc với các đối tác Thương mại điện tử bên ngoài để quản lý các gói hàng, hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao mức độ nhận biết và mua hàng trong các chiến dịch A+, Mega hoặc Super Brand Day.
– Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị để đảm bảo các mục tiêu về ROI / CIR để có lợi nhuận hợp lý.
– Giám sát các agency quản lý các kênh Digital MKT như Website, Social media, mobile app.
– Có được cái nhìn sâu sắc về xu hướng MKT trực tuyến và luôn cập nhật các chiến lược.
2. Phối hợp, triển khai các Sales, sự kiện để phát triển Digital MKT hiệu quả:
– Phối hợp với Nhóm sự kiện / Bán hàng để truyền bá thông tin về sự kiện, MKT và khuyến mãi một cách hiệu quả.
– Phối hợp với các Design Agency để tạo ra Nhận thức về Thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
– Thực hiện các phân tích về khách hàng, xu hướng cạnh tranh… để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
3. Các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm Digital Marketing (chạy quảng cáo Facebook hoặc TikTok).
– Ưu tiên chuyên ngành Mẹ & Bé và Làm đẹp (KHÔNG BẮT BUỘC).
– Đặc biệt dành cho Ứng viên nhỏ tuổi.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Cẩn thận, chi tiết – định hướng
– Kỹ năng tiếng Anh cơ bản.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI :
– Lương: thỏa thuận (tối đa 15tr/tháng) + phụ cấp hàng tháng.
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
– Lá hàng năm.
– Các hoạt động team-building.
– Lương tháng 13 + thưởng.
NỘP HỒ SƠ TẠI :
– Gửi CV về địa chỉ email chi.hoque@imv.com.vn với tiêu đề [IMV-0223] – Họ và Tên – Vị trí ứng tuyển.
– Liên hệ chị Chi – 0919806410 để biết thêm chi tiết.
JOB MARKETING TẠI HỒ CHÍ MINH: https://www.digica.vn/hcm/
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)