- Hỗ trợ lập kế hoạch quản trị quan hệ khách hàng Kinh doanh Online (35%):
– Lập kế hoạch và lên ý tưởng và thực hiện nội dung các bài đăng
– Làm việc với MD các ngành hàng
– Đề xuất sáng kiến
– Cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Phát triển hệ thống SPEED L (60%):
SPEED L’s fanpage/ Zalo:
– Sáng tạo nội dung trên nền tảng kỹ thuật số.
– Chạy bài đăng, theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch
Email marketing:
– Tạo và tối ưu hóa nội dung để mang lại kết quả cao
– Lên lịch gửi email theo lịch trình chiến dịch chuyên đề và lịch khuyến mãi.
SMS:
– Lên lịch gửi SMS theo lịch trình chiến dịch chuyên đề và lịch khuyến mãi
– Làm việc với các bộ phận có liên quan để nhận dữ liệu
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của cấp trên (5%)
Yêu cầu ứng viên
- GPA 2.7/4 hoặc tương đương.
- Giấy giới thiệu thực tập của trường Đại học hoặc Cao đẳng.
- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc (nếu có).
- Có thể thực tập từ 4-6 tháng.
- Ưu tiên Sinh viên giao tiếp tốt tiếng Hàn hoặc tiếng Anh.
Quyền lợi
- Giấy xác nhận thực tập tại hệ thống siêu thị Lotte Mart.
- Cơ hội được học hỏi, rèn luyện các kĩ năng trong ngành hàng bán lẻ.
- Phát huy kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn (nếu có).
- Phụ cấp thực tập 3,000,000/ tháng.
- Phụ cấp tiền ăn cơm trưa: 30,000/ngày công.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách gửi hồ sơ về email: tuyendunglottemart@lotte.vn hoặc gọi số (+84-28) 3775 3232 Ext 131. để có thêm thông tin chi tiết.
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2023
Địa điểm làm việc
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)