Chuyển tới nội dung

TH True Milk Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing 2023

Công ty TH-True Milk

TH True Milk Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing 2023

Hạn cuối hồ sơ: 15/02/2023

Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn TH được biết đến là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống được sản xuất hợp vệ sinh như sữa tươi, rau củ quả, nước lọc, nước ép trái cây… Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, chúng tôi đã và đang cũng đầu tư vào các dự án đầy tham vọng trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Hôm nay, chúng tôi tự hào rằng TH là một trong những Thương hiệu Quốc gia được trân trọng của Việt Nam, và TH đã và đang bắt đầu hành trình toàn cầu với sự hiện diện trên toàn thế giới. Năm 2020, Tập đoàn TH đứng thứ 6 trong Giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.

Tham khảo các jobs khác tại Hà Nội: https://www.digica.vn/hanoi/

Công ty TH-True Milk
Công ty TH-True Milk

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch, triển khai, đánh giá, báo cáo chiến dịch truyền thông Digital.
  • Tối ưu ngân sách truyền thông để đạt mục tiêu chiến dịch trong ngân sách được duyệt.
  • Lên kế hoạch, triển khai việc sản xuất nội dung quảng cáo.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC (1/2)

1. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

  • Xây dựng chiến lược kênh Digital, chiến lược nội dung, giám sát sản xuất nội dung truyền thông hướng đến đối tượng KID 
  • Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
  • Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông
  • Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)
  • Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có) theo quy trình P2P
  • Tiếp nhận, đánh giá, phản hồi thành phẩm nội dung
  • Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo
  • Lưu mẫu nội dung được duyệt
  • Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt

2. Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch ATL và Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)

  • Xây dựng chiến lược, sáng tạo và sản xuất nội dung, lên kế hoạch và thực thi trên các kênh Digital nhằm đạt các mục tiêu về tiếp thị quảng cáo và bán hàng.
  • Quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị với KOL, Influencer
  • Quản lý và trực tiếp vận hành quảng cáo thông qua các publisher, ad network trong và ngoài nước cho các hạng mục quảng cáo của dòng Milk
  • Phối hợp thực hiện và triển khai các hạng mục Digtal trong các chương trình hợp tác Media Sponsor
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm
  • Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, Adtima, Admicro…
  • Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung  trên các kênh quảng cáo Digital của TH Group như Facebook Fanpage, Youtube Channel…
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital
  • Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital
  • Hỗ trợ các hạng mục truyền thông cho các chiến dịch truyền thông tích hợp theo yêu cầu của MKT Comm Manager
  • Quản lý và đào tạo các nhân viên thời vụ, thực tập sinh trong nhóm Digtal

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC (2/2)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kiến thức & trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing
  • Kinh nghiệm về nền tảng quảng cáo và phát triển nội dung
  • Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành
  • Tin học thành thạo

Apply tại đây: https://bit.ly/TH-True-Milk-tuyen-dung


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới