Mô tả công việc- Quản lý và vận hành các kênh Online: Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Zalo, Tik Tok…- Quảng cáo online (Google ads, Facebook ads, TikTok ads, Zalo ads…)- Tối ưu hiệu suất và chi phí quảng cáo, phân tích từ khóa.- Tối ưu về kỹ thuật trên website, landing page, fanpage,…- Làm việc với các Team outsource SEO, KOL,…- Làm việc với các đối tác + agency- Phân tích và cải tiến website, landing page, fanpage,…- Tham gia các hoạt động offline marketing- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và các hoạt động offline- Phối hợp với Thiết kế và Video Editor để lên các ý tưởng sản xuất hình ảnh và video, các vật liệu marketing khác.- Chịu trách nhiệm triển khai và báo cáo hoạt động marketing online/offline được giao- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ GĐKD và BGĐYêu cầu ứng viênKinh nghiệm:Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Marketing onlineKiến thức & kỹ năng chuyên môn:- Kinh nghiệm Marketing online- Hiểu biết về Mỹ phẩm/Spa/Phòng khám/ TPCN- Lên kế hoạch Marketing cho tháng & năm- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt- Kỹ năng trình bày…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)