MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Phụ trách phân tích sản phẩm và set up quảng cáo đa nền tảng ở các khu vực Đông Nam Á;Phân tích số liệu kết quả campaign, đưa ra các phương án tối ưu kịp thời. Thực hiện mục tiêu tối ưu chi phí và cải thiện lợi tức đầu tư của quảng cáo;Trực tiếp lên ý tưởng về content và creative cho các campaign, phối hợp với đội ngũ thiết kế để hoàn thành ấn phẩm quảng cáo, theo dõi và phân tích hiệu quả của các creative nhằm nâng cao hiệu suất tổng thể;Cập nhật liên tục và kịp thời các chính sách và cơ chế quảng cáo của từng nền tảng nhằm đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược quảng cáo;Theo dõi các xu hướng và tin tức thị trường cùng ngành, phân tích đối thủ cạnh tranh, mở rộng thêm các nền tảng và hình thức quảng cáo.YÊU CẦUTốt nghiệp Đại học trở lên;Có kinh nghiệm chạy mobile app hoặc kinh nghiệm chạy ở các thị trường Đông Nam Á;Có ít nhất 1 năm làm việc ở các agency quảng cáo;Có kinh nghiệm lên ý tưởng creative cho các banner hoặc…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)