Được thành lập vào tháng 11/2016, GTV SEO mang trong mình một sứ mệnh “nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bằng chiến lược truyền thông đột phá”.
Bắt đầu chọn SEO là nền tảng đầu tiên, sau hơn 03 năm phát triển, với tốc độ phát triển gấp 2 – 3 lần so với năm trước đó, GTV SEO tụ họp những người đồng đội nhiệt huyết, đam mê Marketing & SEO và giúp cho hơn 90+ doanh nghiệp phát triển thành công qua kênh SEO.
Tính đến thời điểm hiện tại, GTV SEO là một trong những thương hiệu SEO Marketing được yêu mến nhất Việt Nam.
- Lĩnh vực hoạt động: SEO & Digital Marketing (Inbound Marketing).
- Sản Phẩm: Dịch vụ SEO/Đào tạo SEO/Inbound Marketing.
- Quy mô: 70 – 100 thành viên
Thông tin chung
- Lĩnh vực công ty hoạt động: SEO & Digital Marketing (Inbound Marketing).
- Sản Phẩm: Dịch vụ SEO/Đào tạo SEO/Inbound Marketing.
- Quy mô hiện tại: 80 – 100 thành viên
- Vị trí tuyển dụng: Digital marketing Học việc/Digital marketing Executive
- Số lượng tuyển:
- Digital marketing Học Việc: 2 bạn
- Digital marketing Executive: 1 bạn
- Địa điểm: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 18h)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Ads Campaign để có thể kéo traffic/tương tác/chuyển đổi ở mức tối ưu. Đây có thể sẽ bao gồm PPC/paid Search, Paid Social, retargeting, GDN, google shopping.
- Thiết lập, quản lý & Giám sát, hằng ngày/tuần hiệu suất của các kênh quảng cáo.
- Phân bổ ngân sách và Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Paid Digital (Chủ yếu google ads và một phần facebook ads).
- Đo lường, đánh giá và lên phương án cải thiện ROI và ROAS của chiến dịch.
- Liên tục tiến hành việc tối ưu hóa chiến dịch để đảm bảo đạt kết quả của dự án & kỳ vọng.
- Cung cấp hỗ trợ lập kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch sắp tới, giúp xác định nền tảng để chạy, đối tượng để nhắm mục tiêu, các chiến lược sáng tạo để thực hiện và hơn thế nữa
- Kiểm tra hiệu suất của ads creative(content), đánh giá thiết kế & trải nghiệm trang đích để có thể nâng cao hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp với bộ phận Creative (Content Writer/Designer), website để đảm bảo thông điệp quảng cáo đạt tiêu chuẩn từng chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có khoảng 6 tháng kinh nghiệm về kênh Paid Traffic (Có thể google ads hoặc facebook ads), ưu tiên google ads..
- Khả năng lên kế hoạch, phân tích, đánh giá, đưa ra phương án giải quyết vấn đề.
- Khả năng tiếng Anh nghe, viết tương đương IELTS 5.5 – 6 (không yêu cầu bằng cấp)
Quyền lợi
- Học việc: phụ cấp 3,500,000 VNĐ/ Tháng
- Executive: lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng, hoa hồng
- Phụ cấp ăn trưa
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
- Cơ hội trở thành Quản lý dự án sau 6 tháng đến 1 năm.
- Cơ hội xây dựng và phát triển nghề nghiệp lên làm Head of Digital.
Ứng tuyển
- Hồ sơ ứng tuyển: Cv
- Gửi CV ứng tuyển vào email: tuyendung.gtvseo@gmail.com
- Hoặc qua Zalo/ SĐT liên hệ: 0934987056 – Ms Chi
- Tiêu đề Mail: [Media Buying Executive] – Họ và Tên
- Hạn cuối nộp hồ sơ : 28/02/2023
Link JD chi tiết : https://bit.ly/3vlpddj
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)