Tối ưu thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh để tăng doanh thu Tại sự kiện Marketing Summit 2023 – Đột phá doanh thu từ marketing diễn ra ngày 19 và 20/9 với hơn 1000 người tham dự, một chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chức năng chia sẻ: Mỗi tháng, doanh nghiệp anh chi tiền tỷ cho phòng marketing để chạy quảng cáo trên các nền tảng Youtube, mạng xã hội, thuê KOL, KOC… nhưng lượng khách hàng và doanh thu không đáng kể. Ví dụ, trong một chiến dịch marketing, doanh nghiệp chi tiền để KOC sản xuất và đăng video lên nền tảng TikTok, dù lượt xem đạt 116K mỗi ngày nhưng doanh thu 0 đồng. Một KOC khác đạt 31K lượt xem video/ngày và doanh thu cũng 0 đồng. Với những chỉ số báo cáo này, thì việc marketing như vậy là thất bại, rất lãng phí. Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc khu vực miền Bắc của NielsenIQ Việt NamVì vậy, doanh nghiệp cần lưu ý xây dựng chiến lược marketing phù hợp thì mới có thể tạo doanh thu và xây dựng vị thế hiệu quả. Tại sự kiện Marketing Summit…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)