Từ khi ra đời, TikTok đã đánh trúng tâm lý “thích xem lười đọc” của rất nhiều người, đồng thời mở ra xu hướng marketing mới cho các nhà quảng cáo. Rất nhiều thương hiệu đã chọn mạng xã hội này để triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm. Dưới đây là 5 thương hiệu có chiến dịch marketing nổi bật trên TikTok.1. Michael KorsĐối tác đầu tiên của TikTok là Michael Kors – một ông lớn trong ngành thời trang cao cấp, nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng. Thương hiệu này đã chọn Dương Mịch (Yang Mi) và Triệu Hựu Đình (Mark Chao) – 2 ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ làm đại sứ để thể hiện giá trị cũng như đẳng cấp của mình.Bên cạnh đó, Michael Kors cũng hợp tác với 3 KOLs khác trong lĩnh vực thời trang để cùng xuất hiện tại một sự kiện. Nhân dịp này, các KOLs in-house của TikTok – những người có tới 4 triệu người theo dõi đã quay clip cho thử thách City Catwalk. Họ đã thật sự gây ấn tượng với fan bởi…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)