Chuyển tới nội dung

TikTok B2B Marketing: Hướng dẫn triển khai đầy đủ và chi tiết | bởi Nguyễn Đức Lộc – Brands Vietnam

TikTok B2B Marketing: Hướng dẫn triển khai đầy đủ và chi tiết | bởi Nguyễn Đức Lộc – Brands Vietnam

Trong vài năm qua, TikTok đã nhanh chóng trở thành marketing platforms hàng đầu cho các thương hiệu B2C. Nhiều sản phẩm trước đây không thể bán chạy trên các nền tảng khác nhưng khi được đưa lên TikTok thì lại thu hút được nhiều người mua, nền tảng này đã tạo ra nhiều xu hướng mới và khai thác khả năng mua hàng của nhiều người đến mức ấn tượng.Điều này cũng đã nói lên rất nhiều về sức mạnh của TikTok trong việc ảnh hưởng đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Nhưng đối với các thương hiệu B2B thì sao?Với cách tiếp cận phù hợp, TikTok cũng có thể là một marketing platforms có giá trị cho các công ty B2B. Trên thực tế, các thương hiệu B2B như Shopify và Semrush đang tận dụng TikTok để kết nối với khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.Dưới đây mình sẽ diễn giải cho bạn thấy rõ về những gì mà TikTok có thể tác động đối với doanh nghiệp B2B.Tại sao nên sử dụng TikTok B2B MarketingMọi người thường nhận thấy TikTok phù hợp cho khách hàng trẻ tuổi và các thương hiệu tiêu… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *