Chuyển tới nội dung

Test With TikTok: Tối ưu hóa chiến dịch thương hiệu với Reach và Frequency | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

Test With TikTok: Tối ưu hóa chiến dịch thương hiệu với Reach và Frequency | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

Test With TikTok là một sáng kiến khuyến khích marketers thử nghiệm và giúp các nhà quảng cáo ở Đông Nam Á đạt được nhiều thành tựu hơn với các giải pháp TikTok, đồng thời nâng cao hiệu suất của các chiến dịch marketing. Test With TikTok hợp tác với bạn để mang lại lợi nhuận cho các khoản đầu tư và thu hút đối tượng khách hàng cho thông điệp của thương hiệu trên các nền tảng khác. Test With TikTok cũng cung cấp các mẹo và thủ thuật để quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và phát triển doanh nghiệp trên TikTok.Làm thế nào để có thể đo lường sự thành công của branding campaign?Đối với các chiến dịch có mục tiêu rõ ràng, có thể định lượng – chẳng hạn như tăng doanh số bán hàng hoặc thu hút người dùng mới tải ứng dụng – việc chứng minh lợi tức đầu tư (ROI) chính xác tương đối đơn giản.Tuy nhiên, các chiến dịch thương hiệu có thể là một câu chuyện khác. Một brand campaign đưa thông điệp chủ đạo của công ty đến với khách hàng mục tiêu, với mục đích nâng… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *