Chuyển tới nội dung

Sổ tay hướng dẫn TikTok Analytics (P2) | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

Sổ tay hướng dẫn TikTok Analytics (P2) | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

Một số phân tích khác trên TikTokHashtags ViewsChỉ số này hiển thị số lần mà video đính kèm với hashtag bạn chọn đã được xem. Ví dụ như, nếu bạn làm một chiếc video về những món quà giáng sinh phù hợp nhất cho nam giới và muốn giới thiệu sản phẩm của mình, bạn sẽ cần tìm hiểu xem những hashtag đi kèm nào hoạt động hiệu quả nhất và chọn ra top 5 để sử dụng cho video của bạn.Giả sử bạn đang phân vân giữa hashtag #giftsformen và #giftformen, bạn có thể tìm riêng từng hashtag và so sánh lượt view của chúng: #giftsformen 102.5 triệu view #giftformen 5.6 triệu view Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn sử dụng hashtag #giftsformen.Total LikesBạn có thể nhìn thấy tổng số lượt like mình nhận được từ tất cả các video trên profile TikTok của bạn.Cách tính Engagement Rate trên TikTok của bạn Có rất nhiều cách để tính engagement rate trên TikTok, và dưới đây là hai công thức được các marketer ưa chuộng nhất: (Tổng số lượt like + Tổng số lượt comment) / Tổng số lượng Follower * 100 (Tổng số lượt like + Tổng số… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *