Nếu bạn mới làm quen với TikTok, hoặc nếu thương hiệu của bạn đã xuất hiện trên nền tảng này một thời gian nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn, có lẽ analytics là chìa khóa mang lại thành công cho bạn trong việc lên chiến lược nội dung.Dưới đây là những số liệu mà bạn nên theo dõi và cách bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra một chiến lược nội dung quy mô lớn đạt được hiệu quả trên TikTok.Làm thế nào để xem TikTok Analytics?Liệu bạn có cần một tài khoản doanh nghiệp để theo dõi số liệu analytics? Câu trả lời là không! Không giống những nền tảng social media khác, TikTok cho phép tất cả creator, dù là doanh nghiệp hay cá nhân, quyền truy cập vào Analytics của TikTok từ tài khoản của họ.Điều này đặc biệt hữu dụng khi bạn chọn cách tạo tài khoản cá nhân cho doanh nghiệp của mình để có quyền sử dụng toàn bộ “ngân hàng âm thanh” của TikTok, thay vì số lượng âm thanh commercial ít ỏi mà TikTok cung cấp cho những tài khoản doanh nghiệp.Bạn có thể tìm kiếm…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)