Công ty nghiên cứu thị trường Kantar đã công bố báo cáo “Media Reactions 2022” với nội dung về các phương tiện, loại hình quảng cáo mà người tiêu dùng và những người làm marketing yêu thích. Kết quả cho thấy Spotify là kênh quảng cáo được người tiêu dùng Việt nam yêu thích nhất năm 2022.Khảo sát của Kantar được thực hiện với 18.000 người tiêu dùng tại 29 thị trường và 1.000 marketer cấp cao về 400 thương hiệu chiếm 90% chi tiêu truyền thông toàn cầu. Quảng cáo trên Spotify được ưa chuộng vì chất lượng quảng cáo tốt, có rất ít phản hồi tiêu cực từ người nghe về những quảng cáo trên Spotify. Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, Spotify còn xếp vị trí thứ 3 toàn cầu trong số những nền tảng quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích và xếp thứ 5 đối với các nhà làm quảng cáo và marketing.Năm 2023, Spotify cũng đã cán mốc nửa tỷ người dùng. Theo công bố của hãng, số nghệ sĩ kiếm được hơn 1 triệu USD và những nghệ sĩ kiếm được hơn 10.000 USD đã tăng hơn gấp đôi trong 5…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)