Trong cái “nguy” của đại dịch COVID-19, một vài thương hiệu đã tìm thấy “cơ hội” với những sản phẩm mang tính đột phá và chiến lược marketing trẻ trung, hiện đại. Họ có thể đã tạo được dấu ấn, nhưng liệu họ có trụ vững?Trong bài viết này, tôi sẽ lược dịch bài viết đăng trên Vogue Business ngày 7/12/2022 về thành công của ba thương hiệu làm đẹp từ TikTok: Refy, Dieux và Youthforia. Hy vọng thành công này là những gợi ý tốt cho những ai muốn bắt đầu hành trình start-up của chính mình. Ý tưởng thương hiệu làm đẹp Refy đến từ buổi chụp hình chung năm 2017 giữa Jess Hunt, người tạo ảnh thưởng (influencer) và chủ doanh nghiệp chuyên sản phẩm làm đẹp Jenna Meek. Khi ấy, cô Meek bị mê hoặc bởi cách cô Hunt chăm chuốt cho bộ chân mày ấn tượng của mình. “Để có được kết quả này, tôi phải sử dụng ba loại gel dùng cho chân mày từ các thương hiệu khác nhau, hai cây cọ khác nhau, một sáp vuốt tóc và một kẻ bút chì,” cô Hunt cho biết.Nguồn: RefySau buổi ăn trưa cùng nhau, cả…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)