Nhiều doanh nghiệp đào tạo nhân sự thành hot TikToker, đẩy mạnh sản xuất nội dung, video trên nền tảng TikTok nhằm tối ưu chi phí marketing.Trong bối cảnh TikTok ngày càng được quan tâm, các video thu hút tỷ lượt xem, nhiều doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam tìm cách chuyển mình, thay đổi cách thức làm truyền thông để tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh số lẫn doanh thu.Không tài trợ KOL (nhân vật nổi tiếng, nghệ sĩ), KOC (người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng), nhiều lãnh đạo công ty đặt mục tiêu tuyển dụng, tìm kiếm, đào tạo nhân sự của mình thành những nhà sáng tạo nội dung, đạt triệu lượt theo dõi trên nền tảng số.Tuyển dụng nhân viên ưu tiên có kinh nghiệm quay dựng TikTok.Ông Hùng Bùi – CMO Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ 30Shine, thương hiệu tóc nam có gần 100 salon toàn quốc – nhận định “biến” nhân sự thành hot TikToker có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí truyền thông, marketing. Thời gian qua, ông và các cộng sự đẩy mạnh chiến lược này, đạt kết quả khả quan.Nhiều nhân sự…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)