Chuyển tới nội dung

Chiến lược marketing của Tiktok & 5 lý do bạn nên triển khai chiến lược marketing trên Tiktok | bởi Ori Marketing Agency – Brands Vietnam

Chiến lược marketing của Tiktok & 5 lý do bạn nên triển khai chiến lược marketing trên Tiktok | bởi Ori Marketing Agency – Brands Vietnam

Dù mới ra đời vào năm 2016 nhưng TikTok đã sớm thay đổi cách chúng ta tiếp cận với khán giả trực tuyến và trở thành công cụ Marketing không thể bỏ qua dành cho các cá nhân và doanh nghiệp. Cùng Ori tìm hiểu về Chiến lược Marketing của TikTok và khám phá 5 lý do tại sao bạn nên sử dụng nền tảng video này để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của mình.I. Giới thiệu tổng quan về TikTokTikTok là một nền tảng video ra đời vào năm 2016 tại Trung Quốc, vốn được biết đến với cái tên “Douyin” và đã nhanh chóng trở thành một ứng dụng phổ biến trên toàn cầu.Ứng dụng này được ưa chuộng đặc biệt bởi tệp người dùng trẻ tuổi và là nơi để chia sẻ video ngắn (từ 15 giây đến 3 phút) về nhiều chủ đề, từ giải trí đến hướng dẫn làm đẹp, âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác.TikTok cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa video bằng cách tích hợp âm nhạc, filter đặc biệt và nhiều công cụ sáng tạo nội dung sẵn có khác. Bên cạnh đó, họ có thể tìm kiếm… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *