TikTok đang dần trở thành một nền tảng quảng cáo quyền lực trong mắt của những người làm marketing với kho nội dung giải trí độc đáo và số lượng người dùng khổng lồ. Ra mắt từ năm 2016, ứng dụng non trẻ này đã có sự tăng trưởng thần tốc về cả độ phủ, lượt tải về và lượng người dùng hàng tháng (MAU).Giải mã TikTok – ứng dụng đạt tốc độ tăng trưởng 500% chỉ sau 3 năm ra mắtChỉ sau vỏn vẹn hơn 3 năm có mặt, TikTok đã thu hút được 800 triệu người dùng toàn cầu, có mặt tại 150 quốc gia với 75 ngôn ngữ. Đây quả thật là những con số ấn tượng chứng tỏ được sức hút của mạng xã hội này, phần nào khiến TikTok trở thành một “miền đất hứa” đầy tiềm năng dành cho các nhãn hàng và nhà quảng cáo. “Cơn lốc” Tạo nội dung – Chia sẻ – Viral của TikTok vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại, cuốn theo 130 triệu người dùng mỗi ngày, đưa TikTok trở thành nền tảng mạng xã hội có lượng tải về nhiều nhất trên App Store với gần 40 triệu…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)