Chuyển tới nội dung

Bí kíp áp dụng chiến lược TikTok ecommerce thành công trong năm 2023 | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

Bí kíp áp dụng chiến lược TikTok ecommerce thành công trong năm 2023 | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

TikTok ecommerce đang có xu hướng phát triển. Nhìn lại tháng 2 năm 2022, Search Engine Journal báo cáo rằng đã có 35% người dùng TikTok mua trực tiếp sản phẩm trên nền tảng này. Ngoài ra, 44% người dùng đã tìm thấy các mặt hàng mới thông qua TikTok Ads.Là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, TikTok liên tục thu hút người dùng mới hàng ngày. Theo khảo sát từ Influencer Marketing Hub: Hầu hết 40% Tiktoker rơi vào độ tuổi từ 18-24 Người dùng trong độ tuổi 25-44 chiếm 31% trong tổng số TikTokers TikTok cũng là nền tảng được sử dụng nhiều nhất cho mảng influencer marketing vào năm 2021. Ngoài ra, còn có tin đồn rằng TikTok đang có kế hoạch xây dựng kho hàng của riêng họ tại Hoa Kỳ. Nếu thông tin này chính xác, gã khổng lồ social media sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Facebook và có thể cả Amazon.Với sự hiện diện mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, bạn có thể tưởng tượng kênh này sẽ hỗ trợ gì trong việc tăng trưởng doanh số bán hàng của bạn. Trong bài viết này,… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *