Đừng đánh giá thấp tác động mà tiểu sử TikTok của bạn có thể gây ra đối với hoạt động kinh doanh của người sáng tạo (creator) và tương tác với nội dung của bạn. Mặc dù bạn có thể đã đóng đinh nội dung video dạng ngắn, nhưng nếu bạn không dành thời gian để tối ưu hóa tiểu sử TikTok của mình, bạn sẽ không xây dựng được một thương hiệu mạnh trên nền tảng — loại thương hiệu mang lại cho bạn sức mạnh bền bỉ và thu nhập cho cuộc thi đấu.Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 6 mẹo giúp tối ưu hóa tiểu sử TikTok của mình, để bạn có thể bắt đầu biến nội dung hiệu suất cao thành nội dung sinh lợi.1. Chọn ảnh đại diện phù hợpTrước khi đưa một ký tự vào tiểu sử TikTok của bạn, hãy nghĩ về ảnh hồ sơ của bạn. Nếu ảnh vẫn giống như ảnh bạn đã tải lên khi đăng ký lần đầu, có lẽ đã đến lúc xem xét cập nhật.Chọn một hình ảnh phản ánh loại nội dung bạn đang tạo ngay bây giờ và đảm bảo mọi người có…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)