Chuyển tới nội dung

AppROI Marketing: Các KPIs Đo Lường Influencer Marketing trên TikTok | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

AppROI Marketing: Các KPIs Đo Lường Influencer Marketing trên TikTok | bởi AppROI Growth Marketing Agency – Brands Vietnam

TikTok đang có mặt ở khắp mọi nơi với tư cách là nơi có xu hướng mới nhất không thể bỏ qua trên mạng xã hội. TikTok là nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn. Người dùng có thể tạo và chia sẻ các video có thời lượng từ 15 giây đến 3 phút. Ban đầu được ra mắt vào năm 2016 với tên Musical.ly, TikTok đã ngày càng trở nên phổ biến trong những năm qua.TikTok hoạt động thế nào?Khi tạo tài khoản TikTok, bạn sẽ thấy một feed hiển thị rất nhiều video, các video được sắp xếp thành một danh mục dựa trên chủ đề, hashtag hoặc tài khoản. Giống Instagram, TikTok cũng sẽ có phần Khám phá hoặc Xu hướng để tìm video mới hay có hashtag cho phép bạn tìm nội dung tương tự. TikTok cũng cá nhân hóa feed của bạn dựa trên những video đã xem và tài khoản bạn tương tác.Những điều này gợi nhớ tới nhiều ứng dụng social media khác như Snapchat, Instagram hoặc Vine đã biến mất. Người dùng tương tác thông qua lượt xem, lượt thích, bình luận, lượt chia… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *