TikTok là mảnh đất màu mỡ cho các nhà sáng tạo nội dung và cũng là kênh bán hàng hứa hẹn nhiều tiềm năng. Trong đó, Hashtag TikTok là một trong những yếu tố quan trọng để tăng khả năng hiển thị và đưa video của bạn lên xu hướng. Chèn hashtag cũng giúp Marketer tìm hiểu về hoạt động của đối thủ trên social media để so sánh và điều chỉnh chiến lược.Hashtag là yếu tố quan trọng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Hashtag có ý nghĩa tương tự như SEO trên website. Nếu người làm Marketing biết sử dụng hashtag có hiệu quả và phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Cụ thể: 1. Mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng lượt tương tác cho video TikTok của doanh nghiệp2. Video được đề xuất trên “Dành cho bạn” của nhóm người xem yêu thích lĩnh vực, chủ đề doanh nghiệp đang xây dựng 3.Thuật Toán Tiktok đánh giá cao, đề xuất lên xu hướng và viral nhanh chóng 4. Nội dung hấp dẫn khiến người xem yêu thích, biết về thông tin doanh nghiệp và xem thêm nhiều video…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)