Notice: Function _load_textdomain_just_in_time được gọi không chính xác. Tải bản dịch cho miền neve được kích hoạt quá sớm. Đây thường là dấu hiệu cho thấy một số mã trong plugin hoặc chủ đề chạy quá sớm. Bản dịch phải được tải tại hành động init hoặc sau đó. Vui lòng xem Hướng dẫn Debug trong WordPress để biết thêm thông tin. (Thông điệp này đã được thêm vào trong phiên bản 6.7.0.) in /var/www/vhosts/digica.vn/httpdocs/wp-includes/functions.php on line 6114
10+ ý tưởng marketing nhà hàng: làm thế nào để khách chi nhiều hơn? – MISA CUKCUK – Thực tập sinh Digital Marketing @HCM/HN
Chuyển tới nội dung

10+ ý tưởng marketing nhà hàng: làm thế nào để khách chi nhiều hơn? – MISA CUKCUK

10+ ý tưởng marketing nhà hàng: làm thế nào để khách chi nhiều hơn? – MISA CUKCUK

Marketing nhà hàng như thế nào để khách hàng biết đến và chi tiêu nhiều hơn? Tham khảo ý tưởng marketing nhà hàng giúp phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu hiệu quả trong bài viết dưới đây.Thị trường F&B Việt là một trong những thị trường có tốc độ phát triển và đào thải nhanh. Việc mở nhà hàng không khó, nhưng duy trì kinh doanh lại là câu chuyện khác. Thậm chí, ngay cả những ông lớn ngành F&B có thể đóng cửa 1,2 cửa hàng chi nhánh sau 1, 2 tháng vì hoạt động không hiệu quả, hay có những mô hình nhà hàng đóng cửa ngay cả khi chưa hoàn thiện mặt bằng. Những ý tưởng marketing như khuyến mãi không phải lúc nào cũng hiệu quả, nếu lạm dụng đôi khi lại khiến định vị thương hiệu bị ảnh hưởng.Những cách thức làm thương hiệu mới, chú trọng vào trải nghiệm và đặt khách hàng làm trung tâm. Việc ghi điểm từ khâu đóng gói, chất lượng sản phẩm đến những hoạt động định vị, tối ưu trải nghiệm của thực khách dường như là những điều mà bất kỳ mô hình F&B nào… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *