Marketing nhà hàng như thế nào để khách hàng biết đến và chi tiêu nhiều hơn? Tham khảo ý tưởng marketing nhà hàng giúp phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu hiệu quả trong bài viết dưới đây.Thị trường F&B Việt là một trong những thị trường có tốc độ phát triển và đào thải nhanh. Việc mở nhà hàng không khó, nhưng duy trì kinh doanh lại là câu chuyện khác. Thậm chí, ngay cả những ông lớn ngành F&B có thể đóng cửa 1,2 cửa hàng chi nhánh sau 1, 2 tháng vì hoạt động không hiệu quả, hay có những mô hình nhà hàng đóng cửa ngay cả khi chưa hoàn thiện mặt bằng. Những ý tưởng marketing như khuyến mãi không phải lúc nào cũng hiệu quả, nếu lạm dụng đôi khi lại khiến định vị thương hiệu bị ảnh hưởng.Những cách thức làm thương hiệu mới, chú trọng vào trải nghiệm và đặt khách hàng làm trung tâm. Việc ghi điểm từ khâu đóng gói, chất lượng sản phẩm đến những hoạt động định vị, tối ưu trải nghiệm của thực khách dường như là những điều mà bất kỳ mô hình F&B nào…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)