Chuyển tới nội dung

Xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam – Thông tin & Truyền thông

Xu hướng ứng dụng truyền thông xã hội trong hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam – Thông tin & Truyền thông

Đôi nét về marketing qua truyền thông xã hội Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp muốn hoạt động tốt và phát triển cần dựa vào nhiều yếu tố, trong đó, marketing là một phần gần như không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Các hoạt động marketing của doanh nghiệp thường tập trung hướng vào thị trường, tìm hiểu các nhu cầu và mong muốn của thị trường, khách hàng tiềm năng về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ để tìm cách đáp ứng được những nhu cầu đó, từ đó thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp.Các hoạt động marketing truyền thống khá phổ biến thường được doanh nghiệp áp dụng như là phát tờ rơi, tham gia hội chợ, tổ chức các chương trình khuyến mại… Trong thời đại cách mạng 4.0, bên cạnh những hình thức marketing truyền thống thì marketing số (Digital marketing) đã nổi lên và ngày càng phát triển mạnh. Các hoạt động marketing số được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số, sử dụng các thiết bị số và Internet để kết nối với khách hàng.Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin hiện… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *