Với chiến lược tiếp thị số hiệu quả có thể giúp các DN quảng bá thương hiệu đến với nhiều người hơn cũng như tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.Theo đó, khi nói đến việc tạo ra một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công, các DN cần bắt đầu chủ động nắm bắt các công nghệ mới với các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu. Đặc biệt, Gen Z, TikTok và trí tuệ nhân tạo (AI) là những yếu tố mà các nhà tiếp thị cần tập trung khai thác trong năm 2023.Gen Z không chỉ là “thế hệ tiếp theo” của người tiêu dùng. Họ là thế hệ hiện tại, với sức mua trị giá 143 tỷ USD, chiếm hơn 40% người tiêu dùng Mỹ vào năm 2021.Ngoài sức mạnh ấn tượng của họ với tư cách là người tiêu dùng, Gen Z đang dẫn đầu về cách chúng ta xem và tương tác với các thương hiệu, phần lớn thông qua các nền tảng do giới trẻ thống trị như TikTok. Gen Z thường chỉ kết nối với những thương hiệu thực sự thu hút họ về sở thích…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)