Notice: Function _load_textdomain_just_in_time được gọi không chính xác. Tải bản dịch cho miền neve được kích hoạt quá sớm. Đây thường là dấu hiệu cho thấy một số mã trong plugin hoặc chủ đề chạy quá sớm. Bản dịch phải được tải tại hành động init hoặc sau đó. Vui lòng xem Hướng dẫn Debug trong WordPress để biết thêm thông tin. (Thông điệp này đã được thêm vào trong phiên bản 6.7.0.) in /var/www/vhosts/digica.vn/httpdocs/wp-includes/functions.php on line 6114
Xu hướng tiếp thị số 2023: Mạng xã hội vẫn là xu hướng chính – Thông tin & Truyền thông – Thực tập sinh Digital Marketing @HCM/HN
Chuyển tới nội dung

Xu hướng tiếp thị số 2023: Mạng xã hội vẫn là xu hướng chính – Thông tin & Truyền thông

Xu hướng tiếp thị số 2023: Mạng xã hội vẫn là xu hướng chính – Thông tin & Truyền thông

Với chiến lược tiếp thị số hiệu quả có thể giúp các DN quảng bá thương hiệu đến với nhiều người hơn cũng như tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.Theo đó, khi nói đến việc tạo ra một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công, các DN cần bắt đầu chủ động nắm bắt các công nghệ mới với các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu. Đặc biệt, Gen Z, TikTok và trí tuệ nhân tạo (AI) là những yếu tố mà các nhà tiếp thị cần tập trung khai thác trong năm 2023.Gen Z không chỉ là “thế hệ tiếp theo” của người tiêu dùng. Họ là thế hệ hiện tại, với sức mua trị giá 143 tỷ USD, chiếm hơn 40% người tiêu dùng Mỹ vào năm 2021.Ngoài sức mạnh ấn tượng của họ với tư cách là người tiêu dùng, Gen Z đang dẫn đầu về cách chúng ta xem và tương tác với các thương hiệu, phần lớn thông qua các nền tảng do giới trẻ thống trị như TikTok. Gen Z thường chỉ kết nối với những thương hiệu thực sự thu hút họ về sở thích… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *