Chuyển tới nội dung

Mạng xã hội mà không thuật toán: Điều này có ý nghĩa gì với thời trang? – Style-Republik.com

Mạng xã hội mà không thuật toán: Điều này có ý nghĩa gì với thời trang? – Style-Republik.com

Ngày đăng: 14/10/23 Khi các nền tảng mạng xã hội bị hạn chế sử dụng thuật toán trong tương lai, các thương hiệu thời trang và làm đẹp sẽ triển khai cách thức marketing thế nào? Dưới áp lực từ các cơ quan quản lý, các nền tảng truyền thông xã hội đang mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về những nội dung họ nhìn thấy trên feeds của mình – với những ưu và nhược điểm đối với các thương hiệu thời trang và làm đẹp.Hình minh họa. Nguồn: Vogue BusinessCác bài đăng được thuật toán đề xuất đã định hình nội dung trên feeds nền tảng mạng xã hội trong vài năm qua, mang lại cả thách thức và cơ hội cho các thương hiệu thời trang và làm đẹp. Điều đó có thể sẽ thay đổi – ít nhất là ở một số khu vực – khi các quy định kỹ thuật số sắp ban hành sẽ tìm cách kiểm soát lượng theo dõi dữ liệu và lập hồ sơ người dùng mà các nền tảng truyền thông xã hội thường thực hiện. Đối với các thương hiệu, điều đó mang tới một ngã… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *