TikTok, Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn liên tục xây dựng những chiến lược marketing thường xuyên và nhất quán giúp 5 nền tảng mạng xã hội lớn này tạo ra được những hiệu ứng thành công nhất định. Tuy nhiên, mỗi nền tảng với những tính chất khác nhau sẽ xây dựng cho mình những chiến lược đặc thù để gia tăng tầm ảnh hưởng của mình đối với người dùng hiện nay. TIKTOK1. Trang “Dành cho bạn” (For you page)For You Page là một nơi lý tưởng dành cho các thương hiệu muốn khám phá những nội dung phù hợp và liên quan nhất mục tiêu đang tìm kiếm. Tại đây, TikTok sẽ đề xuất các video hàng đầu có tính chất tương tự các nội dung mà khách hàng của thương hiệu quan tâm, yêu thích hoặc từng tương tác.2. Công cụ tìm kiếm tích hợpThương hiệu hoàn toàn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của Tiktok để tìm kiếm các đề xuất chuyên biệt hơn về một chủ đề hoặc đơn giản mở rộng phạm vi cho kho ý tưởng. Trang kết quả chính (Top) sẽ tự động đưa các video được người dùng yêu thích nhất lên…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)