Notice: Function _load_textdomain_just_in_time được gọi không chính xác. Tải bản dịch cho miền neve được kích hoạt quá sớm. Đây thường là dấu hiệu cho thấy một số mã trong plugin hoặc chủ đề chạy quá sớm. Bản dịch phải được tải tại hành động init hoặc sau đó. Vui lòng xem Hướng dẫn Debug trong WordPress để biết thêm thông tin. (Thông điệp này đã được thêm vào trong phiên bản 6.7.0.) in /var/www/vhosts/digica.vn/httpdocs/wp-includes/functions.php on line 6114
Người sáng tạo trẻ có thể truy cập miễn phí kho tài liệu của Cannes Lions – Thực tập sinh Digital Marketing @HCM/HN
Chuyển tới nội dung

Người sáng tạo trẻ có thể truy cập miễn phí kho tài liệu của Cannes Lions

  • bởi
LoveTheWork.com, website cung cấp toàn bộ thông tin về các chiến dịch thắng giải dành cho thành viên trả phí của Cannes Lions, từ nay sẽ miễn phí truy cập cho các bạn trẻ dưới 30 tuổi trong ngành sáng tạo.
Đây được xem là động thái “đầu hàng” của ban tổ chức Cannes Lions sau khi hai nhà sáng tạo trẻ người Việt là Quỳnh Trần và Bảo Toàn thành lập website tổng hợp các chiến dịch quảng cáo thắng giải LoveTheWorkMore.com gây xôn xao ngành quảng cáo thế giới.
Quỳnh hiện làm việc tại Innocean Berlin, trước đó từng thực tập tại nhiều agency nổi tiếng như BETC Paris và Publicis Italy. Hồ sơ của Toàn cũng vô cùng ấn tượng: từng là thực tập sinh tại agency David Madrid, Lola MullenLowe, Ogilvy Nhật Bản và Us Dubai, hiện đã “đầu quân” cho Memac Ogilvy Dubai.

1. Ý tưởng táo bạo “đối đầu” Cannes Lions

👉Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions năm nay thu hút hơn 29.000 bài dự thi đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, để xem được đầy đủ những tác phẩm thắng giải, ban tổ chức đã đưa ra hai mức phí đăng ký thành viên là 200 USD với tài khoản Young Lions và 295 USD với tài khoản thường niên.
👉 Với mong muốn giúp cộng đồng sáng tạo có cơ hội nghiên cứu, học hỏi từ những chiến dịch thành công mà không phải tốn mức phí đắt đỏ, Quỳnh và Toàn đã tổng hợp lại hơn 300 ý tưởng thắng giải trong hai năm qua của Cannes Lions lên Google Doc, cùng một số thông tin về chiến dịch họ tìm thấy trên mạng.
👉 Sau khi tài liệu này được chia sẻ rộng khắp trong cộng đồng quảng cáo tại Việt Nam và lan ra thế giới, bộ đôi đã xây dựng website LoveTheWorkMore.com để mọi người dễ dàng tìm kiếm, thu hút 60.000 người truy cập từ 150 quốc gia chỉ sau 3 ngày công bố (110,000 lượt xem tính đến thời điểm gỡ nội dung).

2. Chiến thắng của những người “love the work more”

👉 Sau nhiều cuộc thảo luận xoay quanh việc xóa bỏ LoveTheWorkMore.com, ban tổ chức đã đồng ý cấp quyền truy cập kho tài liệu miễn phí cho những bạn trẻ muốn học hỏi và phát triển bản thân trong ngành quảng cáo. Đổi lại, các nội dung trên website của Quỳnh và Toàn sẽ bị gỡ bỏ, chỉ hiển thị thông báo về kết quả thỏa hiệp giữa bộ đôi và ban tổ chức Lions trên trang chủ.
👉 Quỳnh chia sẻ thêm với Adweek bộ đôi mới chỉ đạt được một nửa mục tiêu ban đầu, rằng không phải người trên 30 tuổi nào cũng có thể chi trả khoản phí đắt đỏ của Lions. Tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi, đều nên được học hỏi từ các chiến dịch sáng tạo.
👉 Ý tưởng độc đáo của bộ đôi creative Việt chứng minh rằng ngay cả những người trẻ tuổi đều có thể tạo ra sự khác biệt, mang lại giá trị cho cộng đồng và lĩnh vực mà họ đang cống hiến. “Chúng tôi hy vọng cuộc đối đầu này sẽ là lời khẳng định mạnh mẽ đối với Cannes Lions rằng chúng tôi sẵn sàng làm nhiều hơn nữa để mọi người đều có thể tiếp cận các ý tưởng sáng tạo mà không mất một đồng phí nào. Ý tưởng không nên là một loại xa xỉ phẩm; càng nhiều ý tưởng sáng tạo được lan tỏa, càng có nhiều quảng cáo tuyệt vời hơn được tạo ra”, Quỳnh chia sẻ.
Theo: Adweek –
Biên soạn bởi Thạch Thảo

——-
Mn có thể follow fb của anh Toàn và Quỳnh để được lan tỏa năng lượng sáng tạo từ hai người trẻ tài năng này nhé:
Fb anh Toàn: https://www.facebook.com/toan.tungtunggo
Fb Quỳnh: https://www.facebook.com/quynh.trankhanh

=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới