MÔ TẢ KHÓA HỌC
Khóa học này xây dựng cho bạn nền tảng phân tích Marketing. Bạn sẽ học các nguyên tắc cơ bản của Marketing, tìm hiểu vai trò của phân tích trong tiếp thị kỹ thuật số và cách dữ liệu được thu thập, quản lý cho hoạt động Marketing. Bạn cũng sẽ tìm hiểu các quy định cơ bản về quyền riêng tư chi phối không gian Marketing trực tuyến cũng như những thách thức thường gặp khi làm việc với dữ liệu Marketing.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học gồm 4 bài giảng:
- Tầm quan trọng của phân tích trong Marketing;
- Nguồn dữ liệu Marketing;
- Các công cụ phân tích và đo lường Marketing;
- Dữ liệu và Quyền riêng tư.
BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?
- Cách dữ liệu và phép đo của nó thông báo cho một hoạt động Marketing;
- Các nguyên tắc cơ bản của Marketing;
- Cách thức thu thập dữ liệu và các quy định xung quanh việc thu thập dữ liệu đó.
THÔNG TIN CHI TIẾT
- Nền tảng: Coursera
- Hình thức: 100% online
- Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Thời lượng: khoảng 12 giờ
- Người hướng dẫn: Anke Audenaert
- Cung cấp bởi: Meta
- Học phí: Hoàn toàn miễn phí
- Có chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)
Pingback: Khóa học về Marketing từ trường đại học Pennsylvania.
Pingback: Khóa học miễn phí về kỹ năng thiết kế Infographic qua Canva