Tổng quan
Thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân.
Khóa học sẽ cung cấp cho bạn thông tin và kiến thức bổ ích nhất về thấu hiểu nhu cầu khách hàng, không chỉ qua các bước tìm hiểu cơ bản mà còn vận dụng vào trường hợp thực tế giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với “khách hàng” của mình.
Mô tả khóa học
Trong bài học trực tuyến miễn phí kéo dài 15 phút của Trường Kinh doanh Harvard (HBS) này, bạn sẽ học cách xác định nhu cầu của khách hàng thông qua lý thuyết Jobs to be Done nổi tiếng của Clayton Christensen và MinuteClinic của CVS Pharmacy.
Bạn học được gì
- Khám phá cách xây dựng các khả năng mới trong tổ chức của bạn và điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng
- Hiểu lý do tại sao khách hàng thực hiện một số giao dịch mua nhất định và cách bạn có thể tạo các sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề mà họ đang cố gắng giải quyết
THÔNG TIN KHÓA HỌC
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Học phí: Miễn phí
- Hình thức: Online
- Thời gian: 15 phút
- Giảng viên: Clayton Christense
LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)
Pingback: Khóa Học Online Về Nền Tảng Phân Tích Marketing Từ Coursera.