I. Product Marketing (tiếp thị sản phẩm là gì?)Product Marketing là quá trình đưa một sản phẩm ra thị trường, quảng cáo và bán chúng cho khách hàng. Product Marketing bao gồm việc hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm, sử dụng chiến lược định vị lẫn thông điệp để gia tăng nguồn cung và cầu đối với sản phẩm.Vậy cần đặt ra một loạt những câu hỏi như gì làm cho Product Marketing trở nên độc đáo? Product Marketing khác biệt như thế nào so với tiếp thị truyền thống? Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt này ngay dưới đây!Product Marketing (tiếp thị sản phẩm) và Conventional Marketing (tiếp thị truyền thống)Product Marketing là một chiến lược giới hạn trong khi tiếp thị truyền thống là chiến lược toàn diện. Vì vậy tiếp thị sản phẩm được coi là một phần của tiếp thị truyền thống. Trên thực tế, tiếp thị sản phẩm là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một chiến dịch tiếp thị toàn diện của doanh nghiệp.Product Marketing là hiểu sâu về đối tượng khách hàng mục tiêu của một sản phẩm, bao gồm việc cho ra mắt và…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)