Theo thống kê của BrightEdge, Sparktoto, 68% trải nghiệm của người dùng trên các nền tảng trực tuyến đều bắt đầu từ việc tìm kiếm. 53% lượt truy cập tự nhiên của các website bắt nguồn từ việc tìm kiếm tự nhiên. 93% lượt tương tác đến từ hoạt động tìm kiếm trên Google, Google Images và Google Maps. Từ những chỉ số trên, bạn có thể thấy rõ hành vi của người dùng đều bắt nguồn từ việc tìm kiếm. Chính vì vậy, việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm trở thành một bước đi lâu dài không thể thiếu của mọi chiến lược Marketing.Trong bài viết này, bạn cùng mình tìm hiểu về SEO, thuật toán của Google và hiểu đúng về mô hình tháp SEO nhé.SEO là gì?SEO, từ viết tắt của Search Engine Optimization, được dịch là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các kỹ thuật và phương pháp được sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị của trang web trong kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic search results) dựa trên các từ khóa liên quan đến nhu cầu của người dùng.Khi triển khai chiến lược SEO…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)