Chủ đề marketing tương tác gần đây được nhắc đến nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút được sự quan tâm của cả khối doanh nghiệp và giới nghiên cứu. Trong bài viết này, nhóm tác giả làm rõ khái niệm marketing tương tác trong bối cảnh công nghệ số. Đồng thời, chỉ ra những lợi ích, tính hiệu quả và sự phát triển mạnh mẽ ở quy mô toàn cầu của marketing tương tác trên nền tảng số.KHÁI NIỆM MARKETING TƯƠNG TÁCLĩnh vực marketing đã và đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Trong vài thập kỷ đầu xuất hiện, nói đến marketing là nói đến sự phối hợp giữa 4 chữ P, bao gồm: Product (sản phẩm), Price (giá), Place (phân phối), Promotion (truyền thông). Tiếp đó là thế hệ marketing 2.0, 3.0 và đến nay là marketing 4.0, trong đó, nổi bật là marketing tương tác.Theo Shankar và Malthouse (2009), marketing tương tác là hoạt động marketing dựa trên nền tảng trải nghiệm của người tiêu dùng trên các kênh truyền thông số, trong đó trải nghiệm quan trọng của người tiêu dùng là “dòng chảy internet”. Các tác giả này xem…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)