Notice: Function _load_textdomain_just_in_time được gọi không chính xác. Tải bản dịch cho miền neve được kích hoạt quá sớm. Đây thường là dấu hiệu cho thấy một số mã trong plugin hoặc chủ đề chạy quá sớm. Bản dịch phải được tải tại hành động init hoặc sau đó. Vui lòng xem Hướng dẫn Debug trong WordPress để biết thêm thông tin. (Thông điệp này đã được thêm vào trong phiên bản 6.7.0.) in /var/www/vhosts/digica.vn/httpdocs/wp-includes/functions.php on line 6114
Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp? (phần 1) – Báo Tuổi Trẻ – Thực tập sinh Digital Marketing @HCM/HN
Chuyển tới nội dung

Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp? (phần 1) – Báo Tuổi Trẻ

Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp? (phần 1) – Báo Tuổi Trẻ

1. Vị trí Digital Marketing Manager là gì? Digital Marketing Manager (hay còn gọi là trưởng phòng Digital Marketing). Họ là những người chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và giám sát hiệu quả của các chiến dịch marketing trong công ty. Ở vị trí này bạn sẽ đảm nhận các công việc cơ bản sau: ● Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến lược marketing. ● Quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của công ty trên thị trường nhằm thúc đẩy kinh doanh và tăng doanh số bán hàng. ● Giám sát hiệu quả các hoạt động liên quan đến truyền thông số. Ngày nay, khi công nghệ không ngừng phát triển, thói quen sử dụng internet của con người ngày một tăng lên. Các trang mạng xã hội trở thành một thị trường “béo bở” đối với các doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing. Mạng xã hội tạo ra nhiều điều kiện cho các công ty xây dựng hình ảnh và tiến hành các hoạt động tiếp thị để quảng bá doanh nghiệp. Trong đó, vị trí Quản lý Digital Marketing ra đời để đáp ứng nhu cầu quảng bá… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *