Tuy nhiên không phải doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng có bộ máy marketing ổn định, tốt để đưa công ty phát triển. Digital marketing bao gồm các công việc khác nhau như: Thiết kế web, phát triển chiến lược SEO website hiệu quả, quảng cáo trên các trang mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và thực hiện các chiến dịch viral… Tất cả là nhằm mục đích thu hút sự quan tâm, chú ý của người dùng internet đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đẩy mạnh hiệu quả bán hàng thông qua hình thức trực tuyến.XU HƯỚNG DIGITAL MARKETINGTheo báo cáo của Wearesocial, tính đến tháng 01/2020, số lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt 68,17 triệu người dùng chiếm đến 70% tổng dân số. Theo Báo cáo VietNam Digital Marketing Trends 2021 được thực hiện bởi Novaon và các chuyên gia ngành marketing, ước tính, quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam giai đoạn 2020 – 2025 tiếp tục tăng trưởng mạnh, với mức tăng trưởng kép hằng năm (CARG) là 21,5%. Năm 2020, do ảnh hưởng của Covid-19, tốc độ tăng trưởng có chững lại, nhưng tổng doanh thu quảng cáo…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)