Chuyển tới nội dung

Xu hướng content marketing những năm 2023 – 2024 | bởi Nguyễn Trung Bá – Brands Vietnam

Xu hướng content marketing những năm 2023 – 2024 | bởi Nguyễn Trung Bá – Brands Vietnam

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, với sự ra đời của nền tảng mạng xã hội TikTok và Chat GPT khiến chiến lược xây dựng nội dung của nhiều marketer có sự thay đổi rõ rệt. Trong bài viết này Bá xin chia sẻ với quý độc giả góc nhìn của tôi về xu hướng content marketing trong những năm sắp tới.1. Content ngày càng trở nên “ngắn” và “nhanh” hơnĐiều đầu tiên có thể kể đến đó chính là content sẽ càng ngày càng được trở nên “nhanh” hơn. Bạn có thể xem rất nhiều bài viết hướng dẫn liên quan đến việc chia sẻ các kỹ thuật giải quyết vấn đề nhưng chỉ có thời lượng từ 1 – 3 phút.Cùng một khoảng thời gian kể trên, ví dụ là 4 tiếng thay vì người dùng có thể tiêu thụ khoảng 8 đến 10 nội dung trên các nền tảng video dài trước đây thì với TikTok chúng ta có thể tiêu thụ đến hàng trăm nội dung cũng trong khoảng thời gian trên.Việc nội dung “ngắn” và “nhanh” lên ngôi đòi hỏi nhà sáng tạo nội dung cần thay đổi và đầu tư rất nhiều chất… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *