Hiện nay các nhân sự trái ngành thường chọn “content” làm bước đệm tham gia ngành Marketing & Communication. Một số rất thành công, nhưng chỉ số ít; số còn lại chật vật với thù lao ít ỏi, chỉ biết viết “theo yêu cầu”…Vậy, người trái ngành làm nghề “viết” content có thực sự là marketer? Cùng AIM phân định rõ ràng trong bài viết dưới đây!Nội dung bài viếtNghề content: Từ xu hướng đến lầm tưởng Làm Content Marketing không đủ kiến thức, kỹ năng sẽ ra sao? Hướng đi của người trái ngành – Marketer hay “thợ viết”? Hiểu đúng về Content Marketing Lộ trình sự nghiệp trong mảng Content Marketing Nhân sự trái ngành cần chuẩn bị gì khi bắt đầu làm Content Marketing? I. Nghề content: Từ xu hướng đến lầm tưởngContent marketing (hay gọi “thân mật” là “nghề content”) đã luôn là chủ đề “chiếm sóng” nhiều nhất mỗi khi nhắc đến ngành Marketing & Communication. Xu hướng càng được đẩy mạnh trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, khi hàng loạt nhân sự các ngành mất việc, muốn tìm đến những công việc remote để kiếm thêm thu nhập.Hiện nay, chỉ cần search từ khóa “content”,…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)