Ngoài những kiến thức trên, để viết Content Storytelling cuốn hút thì còn cần dựa vào cách bạn dẫn dắt câu chuyện, sử dụng từ ngữ, câu cú,… nữa. Cái này chỉ có thể rèn luyện bằng cách chăm chỉ viết và đọc mỗi ngày thôi. 1. Tại sao Content Storytelling cần thiết cho một fanpage?Nếu là bạn, bạn sẽ ấn tượng với bài viết nào hơn trong số 2 bài này?- Bài 1: Giới thiệu về sản phẩm bánh trung thu (nguyên liệu, hương vị, thiết kế bao bì,..)- Bài 2: Gắn sản phẩm với câu chuyện trung thu xưa và nay (Ngày xưa: trung thu phá cỗ, rước đèn, ăn bánh trung thu cùng gia đình,… >< Ngày nay: bận rộn quên ngày trung thu, trung thu qua màn ảnh tivi,…)Cả 2 bài này đều hướng đến mục đích là giới thiệu sản phẩm, nhưng câu chuyện của bài thứ 2 sẽ gợi được cảm xúc cho người đọc hơn (sự hoài niệm, lắng đọng, cảm động,…). Và chính cảm xúc ấy khiến khán hàng phải thả tym, comment, share bài hay thậm chí ra quyết định mua hàng ngay.2. Tìm nguồn ý tưởng Content Storytelling ở đâu?Với mỗi sản phẩm…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)