1. Áp dụng Công thức PAS để viết quảng cáoPAS là viết tắt của ba từ Problem (vấn đề) – Agitation (khuấy động) – Solution (giải pháp).Để tạo nội dung theo phương pháp PAS, bạn cần thực hiện những bước sau:Bước 1: Tìm hiểu về những khó khăn mà khách hàng đang phải đối mặt trong các lĩnh vực như công việc, sức khỏe, cuộc sống, tình yêu,… và phân tích sâu hơn từng khó khăn một. Bước 2: Dựa trên những khó khăn đó, bạn hãy làm cho chúng trở nên nghiêm trọng hơn bằng cách “thổi phồng” hoặc “thêm dầu vào lửa” cho nỗi đau của khách hàng. Bước 3: Đưa ra giải pháp để khách hàng vượt qua những khó khăn đó, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hiện nay, nhiều thương hiệu áp dụng viết content Facebook theo kiểu PAS. Bởi vì họ cung cấp các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Do đó, khách hàng rất quan tâm. Tuy nhiên, PAS cũng là công thức có hai mặt. Nếu bạn không khéo léo và cố gắng nói quá để dọa khách hàng, họ sẽ phát hiện ra và hoài…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)