I – Viết quảng cáo có lợi ích gì? Nguyên tắc viết nội dung Facebook Ads1. Lợi ích của một nội dung quảng cáo FacebookTăng độ tin cậy của thương hiệuTheo thống kê từ những bài viết quảng cáo mẫu, bài viết đầu tư của bạn hiện xuất hiện trước hơn 1 triệu khách hàng tiềm năng mỗi năm và trong số đó, khoảng 25% người sẽ nhấp vào bài viết.Vì vậy, nếu bạn tập trung viết bài quảng cáo Facebook hữu ích, 250.000 người sẽ xem thương hiệu của bạn như một nguồn thông tin đáng tin cậy mỗi năm. Bên cạnh đó, nhiều người trong số những người đó sẽ tiếp tục trở thành khách hàng của bạn theo thời gian.Khuyến khích người dùng hành độngNếu nội dung quảng cáo đủ thuyết phục, đối tượng mục tiêu sẽ có nhiều khả năng thực hiện lời kêu gọi hành động của bạn. Content Facebook Ads đưa người dùng đến gần hơn 1 bước để mua hàng, giúp bạn xây dựng mối quan hệ và khiến họ tìm hiểu, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thay vì đối thủ cạnh tranh.Thúc đẩy doanh số bán hàngHầu hết khách hàng sẽ không sẵn sàng…
=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)