Chuyển tới nội dung

B2B Content Marketing Trends – 5 xu hướng tiếp thị nội dung B2B | bởi Nguyễn Thị Như Ngọc – Brands Vietnam

B2B Content Marketing Trends – 5 xu hướng tiếp thị nội dung B2B | bởi Nguyễn Thị Như Ngọc – Brands Vietnam

Đâu là những xu hướng tiếp thị nội dung B2B nổi bật? Content Marketing B2B có gì khác so với Content Marketing B2C? Mời bạn điểm qua bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.Thought Leadership: Xu hướng nội dung giúp xây dựng niềm tin từ khách hàngThời gian đưa ra quyết định mua hàng của một khách hàng B2B thường kéo dài lâu hơn so với một cá nhân. Quy trình này có thể mất từ một vài tháng, thậm chí một vài năm. Vì người mua ở đây không phải là một cá nhân mà đại diện cho cả một tập thể, một doanh nghiệp, điều này đồng nghĩa với việc trách nhiệm nhiều hơn khi đưa ra một quyết định mua hàng.Vì thế, các B2B marketer cần “xây dựng được niềm tin” ở khách hàng. Cụ thể, marketer không chỉ đơn thuần cho họ biết sản phẩm và dịch vụ của công ty có thể giải quyết nhu cầu gì của họ, mà còn phải giúp họ tự tin trong việc đưa ra quyết định. Sự tự tin này đến từ việc họ yên tâm khi bạn hiểu rõ công việc mình đang làm, thành thạo… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *